HỌC SINH TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN RỰC RỠ TẠI HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG TỈNH ĐIỆN BIÊN NĂM 2023 - 2024

Thứ hai - 08/01/2024 08:24
Căn cứ Quyết định số 405/QĐ-PGD ĐT ngày 22/12/2023 của Phòng GD &ĐT huyện Mường Chà V/v triệu tập học sinh tập luyện tham gia HKPĐ tỉnh Điện Biên lần thứ XXI, năm 2024 – Giải đoạn I.
          Từ ngày 04/01/2024  đến hết ngày 07/1/2024, nhà thi đấu Đa năng tỉnh Điện Biên, sân vận động thành phố Điện Biên Phủ, sân vận động Ta Pô. Đã diễn ra các nội dung thi HKPĐ cấp tỉnh lần thứ XXI như: Cầu lông, bóng đá, đẩy gậy, chạy 60m, 300m, bật xa, bắn nỏ,…đầy ấn tượng với những màn thi đấu thể hiện tài năng và thế mạnh của các bạn VĐV đến từ các huyện. Trong đó có huyện Mường Chà.
  
 
Ảnh: Tại sân thi đấu của các VĐV trong các nội dung thi
          Đến với hội thi năm nay, trường Tiểu học số 1 Mường Mươn cũng có 3 em HS tham gia. Đó là em: Lò Thị Đêm, Lường Thị Vy, Lường Xuân Phúc. Qua 1 tuần tập luyện tại huyện, các em không chỉ được lãnh đạo phòng GD-ĐT quan tâm động viên cùng với các thầy giáo trong ban huấn luyện VĐV và sự cổ vũ , chia sẻ, yêu thương của các cô giáo trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm và sự động viên của gia đình các em đã rất tích cực tập luyện.
Ảnh: BGH, GV đến thăm và động viên các em
Các em đã được giao lưu học hỏi qua 5 nội dung thi: Chạy 60m, chạy 300m, bật xa, chạy tiếp sức cùng đồng đội, đá bóng,…
Ảnh: Các em HS sinh tích cực tham gia phần thi của mình
          Đạt được các thành tích xuất sắc lần này là do sự quan tâm tạo điều kiện về vật chất và tinh thần của BGH nhà trường, các thầy cô giáo, quý phụ huynh, sự nỗ lực tập luyện của cá nhân mỗi VĐV; đặc biệt là kinh nghiệm phát hiện tài năng, lòng nhiệt tình, trách nhiệm trong công tác huấn luyện của các thầy cô Nhóm Thể dục của Nhà trường.
         Để tiếp thêm lòng nhiệt huyết và sở hữu thế mạnh riêng của cá nhân mỗi VĐV, cô giáo Phạm Thị Ngân – Hiệu trưởng nhà trường đại diện BGH xuống  Hội thao nhằm cổ vũ động viên và tiếp sức cho các em.
Ảnh: Cô giáo Phạm Thị Ngân – Hiệu trưởng chụp ảnh lưu niệm cùng VĐV
          Với tinh thần phấn đấu nỗ lực và cống hiến hết mình vì tập thể, vì thế mạnh của cá nhân, các VĐV đã chiến thắng ở vòng bảng rồi dần tiến tới chung kết và kết thúc HKPĐ các em VĐV trường Tiểu học số 1 Mường Mươn đã giành được các thành tích sau:
-Nội dung bật xa: Em Lường Thị Vy (1,96m) TH MM đạt giải ba.
- Nội dung chạy 60m: Đoàn Mường Chà cũng có 3 em tham gia. Trong đó có 1 em là Lò Thị Đêm đạt giải ba khối tiểu học
- Nội dung chạy 300m :em là Lò Thị Đêm đạt giải ba khối tiểu học.
- Nội dung chạy tiếp sức :em là Lò Thị Đêm đạt giải ba khối tiểu học
        Cùng với việc thực hiện tốt việc giảng dạy nội dung giáo dục thể chất cho toàn thể học sinh, việc quan tâm phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu TDTT của thầy và trò trường tiểu học số 1 Mường Mươn còn nhằm duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong học sinh để nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh./.
        Một lần nữa, nhà trường xin chúc mừng tất cả các bạn học sinh, là các VĐV đã có được thành tích cao và mang lại niềm tự hào về cho nhà trường, hy vọng rằng các bạn sẽ vẫn luôn tỏa sáng với tình yêu thể thao tại nhiều sân chơi khác nữa./.

Tác giả: Trường TH số 1 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi