TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN

Thứ năm - 07/09/2023 04:05
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện theo công văn số 924 của PGGĐT huyện Mường Chà về việc tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024, ngày 5/9/2022 trường Tiểu học số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024.
Trong không khí hân hoan và trang trọng của buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp các đồng chí Lãnh đạo UBND huyện, phòng GD&ĐT huyện, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Mường Mươn; các đồng chí cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT, Đại diện của các lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn xã, Trạm y tế xã, Ban quản trị bản, Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo, nhân viên trong nhà trường và toàn thể các em học sinh cũng có mặt đông đủ tham dự buổi lễ.
Quang cảnh trước thềm của buổi Lễ khai giảng
    Niềm vinh dự lớn lao của tập thể CBGV – NV và các em học sinh trường Tiểu học số 1 Mường Mươn là được đón tiếp đồng chí Nguyễn Quang Hợp - Ủy viên BTV huyện ủy – Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thị Thúy – Phó phòng GD&ĐT huyện, các đồng chí cán bộ chuyên môn phòng GD&ĐT đã về thăm, chúc mừng và trao quà cho tập thể thầy và trò nhà trường trong ngày khai giảng năm học mới.

Mở đầu lễ khai giảng là chương trình đón học sinh lớp 1, các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các anh chị học sinh khối lớp trên vui mừng chào đón 81 em học sinh lớp 1 lần đầu tiên bước vào mái trường tiểu học số 1 Mường Mươn thân yêu.


Buổi Lễ khai giảng diễn ra trong một không khí tưng bừng, phấn khởi và đong đầy cảm xúc bởi chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc do thầy cô và các em học sinh biểu diễn.


















Tiếp nối chương trình khai giảng là nghi  lễ chào cờ hát quốc ca, đây là một nghi thức trang trọng thể hiện lòng yêu nước, tự hào dân tộc và sự biết ơn đối với các thế hệ cha anh đã hi sinh xương máu để đổi lấy độc lập, tự do cho Tổ quốc.


Hàng năm, cứ đến dịp khai giảng năm học mới, triệu triệu thầy cô giáo và học sinh trên cả nước được đón nhận những lời động viên, thăm hỏi ân cần của Bác Chủ tịch nước.

Cô giáo Nguyễn Thị Mùi – BTCB – PHT nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Võ Văn Thưởng gửi ngành giáo dục.
    Với tất cả niềm tin, niềm tự hào, niềm vui mừng và hy vọng, đại diện cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường, cô giáo Nguyễn Thị Mùi trang trọng đọc diễn văn khai giảng và tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 2023 -2024.

Cô giáo Nguyễn Thị Mùi - Phó Bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
            Trong ngày lễ khai giảng đón chào năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp Đ/c Lò Văn Hòa - Phó Chủ tịch UBND xã Mường Mươn về dự lễ khai giảng năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn đã đạt được trong năm học vừa qua. Những ghi nhận biểu dương của đ/c là nguồn cổ vũ, khích lệ động viên lớn lao, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho tập thể các thầy cô và học sinh trong toàn trường hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ năm học mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi