TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN HƯỞNG ỨNG TUẦN LỄ ÁO DÀI VIỆT NAM NĂM 2023

Thứ sáu - 10/03/2023 03:39
Thực hiện công văn số: 226/LĐLĐngày 17/2/2023 của Liên đoàn Lao động huyện Mường Chà về việc tổ chức các hoạt động trong “Tuần lễ áo dài” năm 2023.
Được sự quan tâm, chỉ đạo của chi bộ, CĐCS nhà trường đã tổ chức tuyên truyền, vận động ĐVCĐtích cực hưởng ứng sự kiện tôn vinh vẻ đẹp áo dài Việt Nam trong hoạt động mồng 8 tháng 3 cho nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động, tổ chức tọa đàm, trình diễn áo dài.Tổ chức phát động trong nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động mắc áo dài trong các ngày làm việc từ ngày 01/3 đến ngày 08/3/2023.
Qua đó ĐVCĐ hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa, giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội hiện nay; khẳng định chủ quyền Áo dài Việt Nam là một phần không thể thiếu của di sản văn hóa, là sản phẩm của người Việt. Khơi dậy niềm tự hào, trách nhiệm gìn giữ, phát huy di sản Việt Nam trong mỗi phụ nữ và nhân dân Việt Nam. Với môi trường sư phạm, chiếc áo dài đã trở nên thân thương, trở thành niềm tự hào đượcbao giáo viên, học sinh trân trọng, nâng niu.

Chiếc áo dài yêu thương của nghề dạy học
Các cô giáo trong tà áo dài góp phần lan tỏa vẻ đẹp của áo dài, đẩy mạnh tuyên truyền, tôn vinh, quảng bá chiếc áo dài... 


Mặc áo dài khi đứng lớp, giảng bài, các cô giáo luôn cảm thấy tự tin, lôi cuốn học trò.




Áo dài đã là trang phục quen thuộc với các cô giáo trường Tiểu học số 1 Mường Mươn.Hưởng ứng “Tuần lễ áo dàinăm 2023 các cô đã tích cực tham gia trình diễn  những bộ áo dài đẹp nhất khi đi đến trường. Đồng thời các cô cũng ghi lại những khoảnh khắc“đẹp,đáng yêu” nhất của mình khi mặc áo dài làm kỉ niệm lưu tại Công đoàn cơ sở trường tiểu học số 1 Mường Mươn.        
Dưới đây là một số  hình ảnh “đẹp, đáng yêu” trong “tuần lễ Áo dài” 2023





Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi