Chương trình Trao tặng máy tính cho học sinh vùng cao của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt tại Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn.

Thứ bảy - 08/07/2023 04:25
Sáng ngày 30-6-2023, được sự ủy quyền của Ban Thường vụ Công đoàn Ngân hàng Bưu điện Liên Việt,Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Điện Biên tổ chức Chương trình trao tặng 20 bộ máy tính cho các em học sinh tại 03 đơn vị trường thuộc Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà: Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn, Trường PTDTBTTH số 2 Mường Mươn và Trường PTDTBT TH số 2 Sá Tổng.
 Tham gia chương trình trao tặng máy tính cho các em học sinh có sự hiện diện của các anh, chị đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt Chi nhánh Điện Biên; Thầy giáo: Trần Hồng Quân- huyện ủy viên- trưởng Phòng GD&ĐT huyện Mường Chà ; Thầy giáo Bùi Văn Tuấn cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và Đào tạo và các thầy cô giáo đại diện cho 03 trường  được trao tặng máy tính.

Trong chương trình trao tặng máy tính, Đồng chíTrần Hồng Quân - Trưởng phòng GD và ĐT huyện Mường Chà đã bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng Bưu Điện Liên Việt đã quan tâm, tài trợthiết bị dạy học cho các đơn vị trường trên địa bàn huyện,đồng thời đồng chí cũng chỉ đạo các đơn vị trường thực hiện bảo quản, sử dụng hiệu quả, đúng mục đích máy tính trong công tác dạy và học.
Đ/cTrần Hồng Quân - Trưởng phòng GD và ĐT huyện Mường Chà phát biểu.
Chương trình trao tặng máy tính của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt cho các em học sinh có ý nghĩa vô cùng thiết thực, góp phần không nhỏ giúp các đơn vị trường vùng đặc biệt khó khăn nâng cao chất lượng dạy học  môn Tin học, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Thay mặt tập thể thầy giáo, cô giáo, các em học sinh,  các đơn vị trườngxintrân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắctới các đồng chí lãnh đạo, các mạnh thường quân. Chúc các đồng chí lãnh đạo, các mạnh thường quân mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn quan tâm tới thầy và trò các trường vùng đặc biệt khó khăn.
Dưới đây là một số hình ảnh:





 

Tác giả: Tiểu học số 1 Mường Mươn, Ban Công nghệ trường Tiểu học số 1 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi