Trường TH số 1 Mường Mươn tham gia tập huấn công tác phòng, chống ngộ độc thực phẩm trong trường học.

Chủ nhật - 08/10/2023 09:38
Hiện nay, ngộ độc thực phẩm là vần đề hết sức phức tạp và đã trở thành mối quan tâm của toàn xã hội, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và đời sống của con người. An toàn thực phẩm (ATTP) là vấn đề có tầm quan trọng đặc biệt, được tiếp cận với thực phẩm an toàn đang trở thành quyền cơ bản đối với mỗi con người. Thực phẩm an toàn đóng góp to lớn trong việc cải thiện sức khoẻ con người và chất lượng cuộc sống.
Thực hiện Công văn số 1090/PGDĐT-CMMN Mường Chà, ngày tháng 9 năm 2023 V/v triệu tập đại biểu dự Hội nghị quán triệt về công tác phòng, chống ngộ độc thực phẩm trong trường học; Ngày 25 tháng 09 năm 2023 trường Tiểu học số 1 Mường Mươn tham gia tập huấn về công tác phòng, chống ngộ độc thực phẩm trong trường học.
Tham gia tập huấn có các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên, đại diện giáo viên, Nhân viên y tế và Nhân viên nuôi dưỡng.
Qua buổi tập huấn, CBGVNV trong nhà trường đã được củng cố, bổ sung thêm kiến thức về cách phòng chống ngộ độc thực phẩm trong công tác quản lí bếp ăn tập thể của nhà trường đảm bảo an toàn sức khỏe cho các em học sinh bán trú như:
Nguyên nhân gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm; cách vệ sinh an toàn thực phẩm, các nguyên tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm….


 

Tác giả: Tiểu học số 1 Mường Mươn, Ban công nghệ trường TH số 1 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi