TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN TƯNG BỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2024-2025 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ 1

Thứ sáu - 06/09/2024 05:30
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước kỉ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, hưởng ứng ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Thực hiện theo sự chỉ đạo của PGDĐT huyện Mường Chà, được sự nhất trí của các cấp các ngành, ngày 5/9/2024 trường Tiểu học số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025 và đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.
Trong không khí hân hoan và trang trọng của buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí lạnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND huyện; đồng chí lãnh đạo Đảng ủy - HĐND - UBND xã Mường Mươn; các thầy cô giáo là Chuyên viên PGD ĐT; Đại diện của các lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn xã; Kho bạc huyện Mường Chà; Ngân hàng nông nghiệp huyện; Viễn thông huyện; Trung tâm văn hoá truyền thanh truyền hình huyện; Công an xã; Trạm y tế xã; Ban quản trị bản cùng các thầy cô giáo, nhân viên trong toàn trường và toàn thể các em học sinh nhà trường cũng có mặt đông đủ tham dự buổi lễ.
 Mở đầu lễ khai giảng là chương trình đón học sinh lớp 1, các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng các anh chị học sinh lớp 2,3,4,5 vui mừng chào đón 77 em học sinh lớp 1, chào đón 77 bông hoa, 77 niềm hy vọng lần đầu tiên bước vào mái trường tiểu học số 1 Mường Mươn thân yêu.  
Lễ đón học sinh vào lớp 1
          Buổi Lễ khai giảng diễn ra trong một không khí vui tươi, phấn khởi và đong đầy cảm xúc bởi chương trình văn nghệ chào mừng đặc sắc, tạo cho buổi lễ khai giảng thêm phần hứng khởi.












Tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của tập thể thầy và trò nhà trường.
Hàng năm, cứ đến dịp khai giảng năm học mới, triệu triệu thầy cô giáo và học sinh trên cả nước được đón nhận những lời động viên, thăm hỏi ân cần của Bác Chủ tịch nước.
Cô giáo Phạm Thị Ngân – BTCB – HT nhà trường đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Tô Lâm gửi ngành giáo dục.
Với tất cả niềm tin, tự hào, niềm vui mừng và hy vọng, đại diện cho tất cả các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường, cô giáo Phạm Thị Ngân - BYCB - HT nhà trường trang trọng đọc diễn văn khaai giảng và tuyên bố khai giảng năm học mới, năm học 2024 - 2025.
Cô giáo Phạm Thị Ngân – BTCB – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.
     Trong ngày lễ khai giảng đón chào năm học mới, nhà trường vinh dự được đón tiếp Đ/c Nguyễn Quang Hợp - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà về dự lễ khai giảng năm học mới. Phát biểu tại buổi lễ đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích xuất sắc của thầy và trò Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn đã đạt được trong năm học vừa qua. Những ghi nhận biểu dương của đ/c là nguồn cổ vũ, khích lệ động viên lớn lao, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh cho tập thể các thầy cô và học sinh trong toàn trường hoàn thành xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ năm học mới. Đồng chí cũng chỉ ra trong năm học mới, nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua "Dạy tốt, học tốt". Chú trọng nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo, thực hiện tốt chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.  Bài phát biểu của đồng chí kết thúc trong hồi trống khai trường vang lên giòn giã báo hiệu một năm học mới bắt đầu.

Đ/c Nguyễn Quang Hợp - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà phát biểu tại buổi Lễ và đánh hồi trống khai trường.
Với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, sự nỗ lực cố gắng của thầy và trò nhà trường, sự ủng hộ đồng thuận của các bậc phụ huynh và sự chia sẻ giúp sức của các tổ chức, cá nhân từ thiện. Năm học 2023-2024, Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn được UBND Tỉnh Điện Biên công nhận Trường duy trì đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Trong buổi lễ, đồng chí: Vũ Thanh Minh - Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện đã đọc quyết định công nhận Trường TH số 1 Mường Mươn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Đ/c Vũ Thanh Minh - Phó Chánh Văn phòng HĐND và UBND huyện đọc quyết định công nhận Trường TH số 1 Mường Mươn đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1.
Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, Đ/c Nguyễn Quang Hợp - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà đã trao bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 và tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Năm học 2023 - 2024 đã qua, thầy và trò trường Tiểu học số 1 Mường Mươn thấm nhuần lời dạy của Bác Hồ đã hăng hái thi đua Dạy tốt - Học tốt, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt mục tiêu và nhiệm vụ năm học, đã gặt hái được nhiều thành tích đáng biểu dương. Tại buổi lễ, cô giáo Trịnh Thị Thuỷ - Bí thư chi đoàn thay mặt hội đồng thi đua nhà trường đã lên thông qua các QĐ khen thưởng dành tặng tập thể và cá nhân trong nhà trường.
Cô giáo Trịnh Thị Thuỷ – Bí thư chi đoàn thông qua các QĐ khen thưởng dành tặng tập thể và cá nhân trong nhà trường.
          Thay mặt Huyện ủy - HĐND - UBND huyện, Đ/c Nguyễn Quang Hợp - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch hội khuyến học huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà đã trao bằng khen của UBND tỉnh tặng tập thể và cá nhân; Khen thưởng trường đạt chuẩn Quốc gia của Hội khuyến học Huyện Mường Chà và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân trong nhà trường.



Đ/c Nguyễn Quang Hợp - UVBTV Huyện ủy, Chủ tịch hội khuyến học huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Mường Chà trao bằng khen của UBND tỉnh tặng tập thể và cá nhân; Khen thưởng trường đạt chuẩn Quốc gia của Hội khuyến học Huyện Mường Chà và danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân trong nhà trường.

        Tiếng trống trường đã điểm, năm học 2024-2025 đã bắt đầu. Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, khẳng định năng lực trí tuệ, phát huy tinh thần tự chủ và sáng tạo. Vượt qua mọi khó khăn, mọi thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.
 

Tác giả: Nguyễn Thị Mùi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi