CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN THANH NIÊN CSHCM CỦA CHI ĐOÀN THANH NIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN

Chủ nhật - 24/03/2024 23:29
Hàng năm, mỗi dịp tháng 3 về, lớp lớp tuổi trẻ cả nước hăng hái thi đua lập thành tích chào mừng ngày truyền thống vẻ vang – Ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “ Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả: là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng. Tổ chức Đoàn và tuổi trẻ Việt Nam đã xây đắp nên những truyền thống vẻ vang: đó chính là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân, với chế độ Xã hội chủ nghĩa.
Hòa chung không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024). Đoàn thanh niên trường Tiểu học số 1 Mường Mươn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực như: Phong trào thi đua tuần học tốt - giờ học tốt, Ngày hội thanh niên, tham gia hưởng ứng phong trào xung kích, tình nguyện…..
Hoạt động đầu tiên có ý nghĩa thiết thực chào mừng Ngày thành lập Đoàn 26 - 3 trong trường học đó chính là phong trào thi đua tuần học tốt, giờ học tốt. Phong trào được các thầy cô và các em học sinh hưởng ứng mạnh mẽ và sôi nổi. Điển hình là các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn nhà trường đã vinh dự được tham gia hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Đoàn viên Nguyễn Thị Ánh tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tỉnh
     Đi đôi với việc thi đua dạy và học trong nhà trường, sáng thứ tư ngày 16/3/2024, đoàn viên trong chi đoàn nhà trường đã tổ chức vẽ tranh tuyên truyền chủ đề: “ An toàn giao thông” để gửi tới tất cả các em học sinh trường TH số 1 Mường Mươn nói riêng và cộng đồng xã hội thông điệp: “ An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà.”;




Đoàn viên chi đoàn tham gia vẽ tranh tuyên truyền
Đoàn viên thanh niên Chi đoàn luôn cố gắng chia sẻ vượt qua mọi khó khăn, đồng hành cùng nhà trường; Luôn xung phong, hăng hái, cống hiến hết mình, tham gia nhiệt tình mọi hoạt động Đoàn. Hưởng ứng phong trào xung kích, tình nguyện, Đoàn viên giáo viên chi đoàn tăng cường hoạt động tình nguyện như:
 - Phân luồng giao thông tại cổng trường vào giờ cao điểm - đầu giờ và cuối giờ học.
- Tổng vệ sinh toàn bộ khuôn viên trường vào chiều thứ 5 hàng tuần. Với mục tiêu giữ gìn vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp, trường học thân thiện, Đoàn trường tổ chức cho các bạn đội viên cùng tham gia dọn vệ sinh, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh... giữ gìn khuôn viên trong và ngoài nhà trường sạch đẹp. 




Đoàn viên chi đoàn phân luồng giao thông đầu và cuối giờ học
Phát huy những truyền thống quý báu nêu trên thế hệ đoàn viên, thanh niên trường Tiểu học số 1 Mường Mươn luôn là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt tình và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Kế thừa và phát huy những thành tựu của giáo dục và truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV nhà trường luôn phấn đấu học tập, luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức nhà giáo để thực sự là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo, nguyện làm theo lời Bác:
“Đâu cần thanh niên có,
Đâu khó có thanh niên.”

Tác giả: Lò Thị Tiện

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi