Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn tham dự sinh hoạt chuyên môn cấp cụm hè năm 2023

Chủ nhật - 13/08/2023 11:10
Thực hiện theo kế hoạch bồi dưỡng chuyên môn hè 2023của Phòng GD&ĐT, ngày 10 tháng 8 năm 2023,toàn thể các đồng chí Ban giám hiệu cùng các thầy cô giáo của trường TH số 1 Mường Mươn đã tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm hè 2023cụm số 1 tại Trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang.Cùng tham gia sinh hoạt theo cụm số 1 có cả các đồng chí trong Ban giám hiệu, các thầy cô giáo của 3 đơn vị trường thuộc xã Na Sang, Mường Mươn.
Đến dự và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm có thầy giáo Nguyễn Mạnh Cường – cán bộ chuyên môn Phòng GD& ĐT huyện.Buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm diễn ra gồm 2 nội dung:
          Nội dung thứ nhất: Tất cả các đ/c CBQL – GV cùng tham dự tiết thực hành “Tăng cường Tiếng Việt” do cô giáo Hoàng Thị Thủy – Giáo viên Trường PTDTBT Tiểu học số 1 Na Sang thực hiện. Đối với tiết thực hành “Đọc thư viện” do cô giáoNguyễn Thị Ánh giáo viên Trường Tiểu học số 1 Mường Mươn tiết thực hiện.
          Nội dung thứ 2: Thảo luận, chia sẻ sau tiết dạy.
          Trong phần thảo luận, các đ/c CBQL – GV tại các đơn vị trường đã cùng trao đổi về những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện dạy tiết Tăng cường Tiếng Việt cho học sinh dân tộc và tiết Đọc thư viện tại đơn vị trường. Buổi sinh hoạt diễn ra nghiêm túc, qua ý kiếnchỉ đạo của thầy giáo Nguyễn Mạnh Cường cán bộ chuyên môn Phòng Giáo dục và các ý kiến định hướng của tổ tư vấn đã giúp các thầy cô tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, mang lại hiệu quả thiết thực, giúp các nhà trường có những bài học,những kinh nghiệm quý báuđể thực hiện và hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nhiệm vụtrong năm học 2023 – 2024.
Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên môn cấp cụm:












 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Liên kết website

 

 

licham.net

- Click vào nút hiển thị ngày trong tuần hoặc tháng âm lịch để xem chi tiết

- Màu đỏ: Ngày tốt

- Xanh lá: Đầu tháng âm lịch

- Màu vàng: Ngày hiện tại

QUẢN LÝ THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi